Search Tire

Categories of Tires


Statistic
 วันนี้
137 คน
 เมื่อวาน
446 คน
 เดือนนี้
3,879 คน
 เดือนที่แล้ว
12,970 คน
 ปีนี้
59,952 คน
 ปีที่แล้ว
188,292 คน
บทความทั้งหมด


Goodyear เปิดตัวยางรุ่นใหม่ เติมลมได้เองอัตโนมัติ

    หลังจากแนะนำเทคโนโลยี Air Maintenance Technology ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือตัวยางจะเติมลมได้เองโดยอัตโนมัติเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุด Goodyear เปิดตัวยางที่มาพร้อมเทคโนโลยีนี้แล้ว สำหรับใช้ในรถบรรทุกเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ

    ระบบ Air Maintenance Technology ได้รับการติดตั้งตัววัดแรงดันลมภายในตัวยาง หากแรงดันลมต่ำกว่ามาตรฐาน ตัวเรกูเลเตอร์จะเปิดให้อากาศเข้าสู่ตัวปั๊มลมและลมยางจะเพิ่มขึ้นเมื่อรถเคลื่อนที่ไปข้างหน้าเพราะจะเกิดการบีบอัดท่อปั๊มลมให้อากาศไหลเข้าสู่ตัวยาง เมื่อยางมีแรงดันถึงมาตรฐาน ตัวเรกูเลเตอร์จะปิดตัวปั๊มลมโดยอัตโนมัติ ทำให้รถบรรทุกที่ติดตั้งยาง Goodyear รุ่นนี้ไม่ต้องจอดรถเพื่อเติมลมหรือพึงพาเครื่องวัดลมยางใดๆ

    ความโดดเด่นของยางที่เติมลมได้เองประเภทนี้ นอกจากสะดวกสบายแล้ว ยังช่วยเพิ่มความประหยัดเชื้อเพลิงให้ดีขึ้นเพราะลมยางมีความสม่ำเสมอตลอดการเดินทาง ขณะเดียวกันยังให้การควบคุมรถที่ดีตามมาตรฐานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่ายางที่มีลมยางอ่อนหรือแข็งเกินไป

    Goodyear ระบุด้วยว่า การใช้ระบบ Air Maintenance Technology ในรถเชิงพาณิชย์นั้นมีความยุ่งยากซับซ้อนกว่ารถยนต์นั่งทั่วไป เพราะรถบรรทุกขนาดใหญ่จะใช้ลมยางสูงมาก เฉลี่ยอยู่ที่ 105 ปอนด์ ขณะที่รถยนต์นั่งอยู่ที่เพียง 32 ปอนด์เท่านั้น

    หหที่มา : autospinn.com



Goodyear,ยางรถบรรทุก,ยางรถบรรทุกเล็ก
<<ก่อนหน้า ถัดไป>>
Facebook Twitter Google Digg Reddit LinkedIn Pinterest StumbleUpon Email